Monday 19 November 2012

7 điều nhận biết nàng có nồng nhiệt "chuyện chăn gối"

Nếu nàng có một trong những biểu hiện dưới đây thì chứng tỏ người ấy của bạn thực sự là người nồng nhiệt trong “chuyện chăn gối”.

Vẻ bề ngoài sạch sẽ
Nếu nàng của bạn là người luôn có nhhững thói quen sạch sẽ như mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, móng tay thường xuyên được chăm chút, làn da mềm mại, mịn màng, mùi hương cơ thể hấp dẫn, quần áo nàng mặc luôn được là phẳng thành nếp… thì đó là những yếu tố hàng đầu chứng tỏ nàng là rất giỏi trong “chuyện phòng the”.

Là người "khơi mào" những trò chơi mạo hiểm
Trong mọi cuộc vui hay những bữa tiệc nàng thường là người khởi xướng mọi chuyện, nàng táo bạo và mạo hiểm.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng, trong cuộc “ân ái” nàng cũng luôn nồng cháy, thích phiêu lưu mạo hiểm, thích những sự trải nghiệm mới mẻ. Thậm chí nàng còn là người chủ đích mời gọi bạn “nhập cuộc”.

Vì thế nếu bạn tình của bạn là người có tính cách này thì bạn nên nhớ hãy luôn luôn sáng tạo và biết cách làm mới cuộc “yêu” để “chuyện chăn gối” của hai bạn không bao giờ bị tắt lửa.


Cô ấy “sở hữu” một thân hình gợi cảm
Nếu nàng có một “gò bồng đào” lớn hơn bình thường, đôi môi căng mọng, cặp chân dài, vòng 3 lý tưởng, vòng eo “thắt đáy lưng ong” thì chứng tỏ nàng cũng là người rất giỏi “chuyện ấy”.

Ngón tay tiết lộ “chuyện ấy”
"Phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn có xu hướng làm tình phóng khoáng và tự do hơn", nhà tâm lý học Andrew Clark tại Đại học McMaster, Canada, tuyên bố.

Andrew Clark đã thực hiện các cuộc thí nghiệm để tìm hiểu những yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới hành vi tình dục của nữ sinh như thế nào. Một trong những dấu hiệu là tỷ lệ chiều dài giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn.

Thông thường nam có ngón trỏ ngắn hơn, trong khi nữ lại có ngón đeo nhẫn ngắn hơn. Nhưng Clark tìm thấy những cô gái nào có ngón tay mang tỷ lệ của đàn ông (tức là ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn) đều sẵn sàng tham gia vào các cuộc làm tình ngẫu nhiên và không ràng buộc hơn.

Nàng nhảy rất cừ
Khiêu vũ là môn thể thao khá kén người vì trên thực tế môn thể thao này đòi hỏi người khiêu vũ phải là người có sức khoẻ dẻo dai, khoẻ mạnh.

Thêm vào đó, người khiêu vũ giỏi cũng là người cởi mở và tự tin. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc nàng sẽ tự tin trong phòng ngủ. Sự nhạy cảm về âm nhạc sẽ giúp nàng “yêu” uyển chuyển, gợi tình trong từng cử chỉ.

Nói chuyện hợp với bạn
Nàng nói chuyện ăn ý với bạn giữa hai người như có thần giao cách cảm, nàng có thể đoán trước những gì bạn nói.

Hai người nói chuyện rất nhịp nhàng, điều này chứng tỏ bạn và nàng có khả năng dò đúng sóng của nhau và sẽ rất “uyển chuyển” trong chuyện phòng the.

Nếu nhịp độ, cách nói chuyện của nàng ăn khớp với bạn thì chuyện “yêu” của nàng cũng sẽ hợp với bạn.

Món khoái khẩu là kem có hương vị cafe
 Nàng sẽ là người tình nóng bỏng trong chốn phòng the nếu món khoái khẩu của cô ấy là món kem có hương vị caphê. Nhà thần kinh học Alan Hirsch tại Chicago đã tiền hành môt cuộc thử nghiệm trên 720 người, tuổi từ 24 đến 59, tại đó ông so sánh tính cách, sở thích ăn kem, và tình trạng mối quan hệ.

Kết quả cho thấy những người thích ăn kem có vị cafe tỏ ra táo bạo, có sức quyến rũ, lả lơi, và phù hợp hơn cả với những người thích ăn kem dâu. Những cô nàng mê hương vị vanilla - rất dạt dào tình cảm và thích sự âu yếm - thì hợp nhất với những anh chàng thích kem nhiều hạnh nhân. Những người ưa chuộng kem có chocolate và bạc hà thì thực sự là dành cho nhau.

No comments:

Post a Comment