Wednesday 9 January 2013

Vẻ đẹp nhân tạo ảnh hưởng chuyện chăn gối vợ chồng

Ngày nay, tân trang vùng kín, nâng ngực, sửa mũi đã trở thành một trào lưu được nhiều chị em quan tâm. Nhất là những người đã đủ đầy về kinh tế, muốn đẹp hơn trong mắt chồng, sợ bị chồng chê, nên đã đầu tư tiền của đi “làm mới”. Điều đó gây ra không ít hệ lụy, mà ngay sau đó, chuyện gần gũi với chồng cũng xảy ra nhiều vấn đề cười ra nước mắt.


“Rộng”, “chật” đều khổ
Sau khi sinh hai đứa con, nay chúng đã lớn, muốn tự tin chiều chồng nên chị Ngọc Nga (ở khu tập thể Kim Liên, HN) đã nghĩ đến chuyện chỉnh sửa “cô bé” để lúc yêu chồng không có cảm giác quá rộng.

Có điều kiện kinh tế, chị Nga được bạn bè giới thiệu, lại được cô tiếp viên của thẩm mỹ viện rót mật vào tai nên đã giấu chồng đi thu nhỏ “cô bé”. Tất cả các công đoạn, chị chi ra hơn 30 triệu đồng và cảm thấy tự tin hơn.

Nhưng trong thời gian hậu phẫu thuật, phải nhịn chồng nên chị cũng phải dùng đủ mọi cách, kể cả cách giả vờ bị viêm để tránh lúc chồng đòi.

Hết thời gian kiêng, chị đã có thể chiều chồng thì gặp phải một rắc rối nghiêm trọng, đó là “cô bé” của chị bị thu hẹp quá nên không… vừa, khiến anh hí hoáy mãi mà không làm sao chen vào được.

Cũng giống chị Nga, chị Phương Thu (ở Hoàng Mai) sau khi sinh hai đứa con, cảm giác bộ phận thầm kín của mình không còn được như trước nên đã đi nhờ tư vấn phẫu thuật.

Kết quả là, nhìn về hình thức thì có “đẹp hơn, hẹp hơn, mới hơn” nhưng khi trở về chuyện chăn gối thì cả hai vợ chồng lại chẳng tìm được cảm giác thỏa mãn.

Điều đó không chỉ khiến Thu có cảm giác buồn chán vì mất tiền mà vẫn lĩnh tật, chồng chị còn nghi ngờ vợ ngoại tình nên mới sinh ra hờ hững.

Làm đẹp vất vả, đau dớn mà rồi chồng vẫn chê.
Anh ơi, xin nhẹ tay dùm!

Không chỉ những người phẫu thuật vùng kín mới gặp rắc rối khi gần chồng, mà cả các chị, các cô phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi cũng lại bị chồng chê.

Trước tiên, phải kể đến cặp vợ chồng Thu Trang – Sỹ Duy (ở Tây Hồ), chị Trang vốn gầy gò, vòng một lép kẹp và ước muốn của chị là có một khuôn ngực nở nang để chồng đỡ chán.

Lần đầu anh Duy trông thấy vòng một của vợ được thay thế bằng khuôn ngực căng tròn lấp ló sau cổ áo thì rất hứng khởi. Nhưng khi “vào cuộc” rồi dù mặt ra vẻ hoan hỉ để chiều lòng vợ nhưng lòng anh lại nghĩ khác: “Nhìn ngon thế mà sờ vào cứ như như… ăn trộm, không dám mạnh tay”.

Rồi hình ảnh phản cảm, cả bầu ngực căng vồng lên trên thân hình gầy gò, cùng suy nghĩ “của giả ấy mà” cứ bám riết lấy anh và vô tình đè bẹp cảm hứng yêu đương.

Vì thế mà chuyện vợ chồng cũng chẳng được nồng nàn như trước khi chưa nâng ngực. Đó là chưa kể đến một lần, trong lần ngà ngà say anh có hơi mạnh tay với bầu ngực của vợ khiến nó trở nên méo mó, làm cô vợ phải đến thẩm mỹ viện nhờ nắn lại.

Từ đấy trở đi, người chồng luôn được nhắc nhở là phải nhẹ nhàng, nâng như nâng trứng kẻo sinh ra những tai nạn đáng tiếc cho bầu ngực nhân tạo.

Hàng trăm người chồng khác, không chỉ mất hứng vì… của giả mà họ còn mang nặng một nỗi ám ảnh vì những tác động của dao kéo khiến cho bầu ngực vợ không còn như trước.

Theo đó, những cảm giác thăng hoa cũng dần tan biến. Họ lại ước được trở về như trước đây, là có thế nào “dùng” thế đó. Không ít ông chồng, vì vợ tự ý đi nâng ngực, không nói trước với chồng, khiến anh tự ái vì vợ qua mặt.

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, nhưng đừng nghĩ rằng cứ thu nhỏ “cô bé” hay thổi phồng vòng một của mình là chồng sẽ mê đắm.

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ............................................
    Nguồn: http://thuocsinhlynam.com/
    Chia sẻ thêm: Đã có "Thuốc cường dương" hàng đầu từ Mỹ, sợ gì chuyện phòng the!

    ReplyDelete